วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

5 ที่เที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ วันออกพรรษานี้

สวัสดีครับวันนี้มาคุยกันเรื่องของวันออกพรรษากันดีกว่าว่าเพื่อนๆมีที่เที่ยวที่ไหนบ้างกัน วันนี้ผมขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยววันออกพรรษาที่เชื่อได้เลยว่าหลายท่านยังไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่ามี

สถานที่ท่องเที่ยววันออกพรรษา

1.ชมไร่ต้นยาสูบ จากทางหลวงหมายเลข 21 วิ่งไปสู่ อ.หล่มสัก หนึ่งในแหล่งปลูกต้นยาสูบแหล่งใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย ระหว่างทางเราได้เห็นไร่ยาสูบเป็นระยะ ซึ่งมองเผินๆ ช่างคล้ายไร่กระหล่ำปลี ดูเขียวขจีสดชื่นตลอดทาง


2.พระธาตุผาซ่อนแก้ว ชมความงดงามของเดจีย์สีเหลืองทองอร่ามที่เห็นโดดเด่นจับตามาแต่ไกล มาที่นี่นอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศอันแสนเงียบสงบของสถานที่ซึ่งเป็นศูนย์ปฏิบัติธรรมแล้ว เรายังได้สักการะพระบรมสารีริกธาตุในองค์พระธาตุเพื่อเป็นสิริมงคลของชีวิตอีกด้วย


3.ไร่กำนันจุล เลือกซื้อของฝากสินค้าผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรมากมาย อาทิ สละ มะขามหวาน ฯลฯ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ แบบชิลล์ๆ

4.ไร่กะหล่ำปลี เต็มไปหมดทุกภูเขา เราสามารถเดินไปดูเก็บกะหล่ำปลี ซึ่งก็เป็นชาวเขาเผ่าม้ง จะขอซื้อมากินก็ได้ราคาแสนถูกและสดกรอบเหนือคำบรรยาย



5.ภูทับเบิก สัมผัสทะเลหมอกบนยอดภูเขา ชื่นชมความเขียวขจีของพรรณไม้ สูดอากาศบริสุทธิ์ และเฝ้ามองความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและยามเย็น ต้องไม่พลาดที่นี่เลยครับ


เป็นอย่างไรกันบ้างกับสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้ที่กำลังวางแผนเที่ยววันออกพรรษานี้ไว้แน่นอนว่าหนึ่งในนี้อาจจะได้ไปอย่างแน่นอน ทิ้งท้ายกันหน่อยกับ Fanpage ขอฝากกันไว้ให้ได้ชมกัน
https://www.facebook.com/tumboonhistory


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น