วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

พาเที่ยวเกาะวันออกพรรษานี้

วันออกพรรษานี้ปีนี้มีหลายท่านกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวกันวันนี้เราขอแนะนำทะเลสวยๆ หลังจากที่เราทำบุญวันออกพรรษาแล้ว แน่นอนว่าต้องการหาที่เที่ยว

5 สถานที่ท่องเที่ยววันออกพรรษา

สถานที่แรกกันเลยหลังจากทำบุญวันออกพรรษาเสร็จแล้วไปกันที่เกาะหลีเป๊ะ  หรือเรียกกันว่า "มัลดีฟส์เมืองไทย" เพราะสีของน้ำทะเลที่ใส รอบเกาะเต็มไปด้วยปะการังอันสมบูรณ์ มีเวิ้งอ่าวที่สวยงาม หาดทรายขาวละเอียด เป็นศูนย์กลางของความสะดวกสบายมากมายทั้งที่พัก ที่กิน ที่เที่ยวยามค่ำคืนครบครัน บนเกาะเป็นที่อยู่อาศัยของชาวบ้านกลุ่มชาวเลในอดีตที่มีการตั้งชุมชนนานกว่า 100 ปี อีกด้วย


สถานที่ท่องเที่ยววันออกพรรษากับสถานที่ที่2เกาะหินงาม อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติตะรุเตา เป็นเกาะขนาดเล็ก ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะอาดัง บริเวณชายหาดเต็มไปด้วยหินสีดำ มีลักษณะกลมมน ไม่มีเหลี่ยม เมื่อยามต้องแสงแดดก็สะท้อนความแวววาวเงางามคล้ายกับมีพลังดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามายลความงามเป็นอย่างมาก


สำหรับเกาะลันตา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยววันออกพรรษาที่มีชื่อเสียง มีพื้นที่ครอบคลุมอยู่ในท้องที่อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ เป็นอุทยานแห่งชาติทางทะเลตั้งอยู่ในทะเลอันดามัน ประกอบด้วยเกาะใหญ่น้อยที่สวยงามจำนวนมาก อุดมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงามที่ควรต้องไปสัมผัสสักครั้ง


ทำบุญวันออกพรรษาเที่ยวเกาะล้าน เป็นเกาะในอ่าวไทย เขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่แนบขนานกับหาดพัทยา ห่างจากชายฝั่งเมืองพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร เป็นชายหาดที่นักท่องเที่ยวชอบมาเล่นกีฬาทางน้ำ เช่น เรือลาก เรือสกี ดำน้ำดูปะการัง และที่สำคัญเป้นเกาะที่เดินทางไปได้สะดวก จากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง



อีกหนึ่งสถานที่สำหรับวันออกพรรษานี้เกาะช้าง อยู่ในจังหวัดตราด ชายแดนภาคตะวันออกของประเทศ เกาะช้างเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 1 ในทะเลอ่าวไทย และเป็นเกาะที่ใหญ่อันดับ 2 ในประเทศรองจากเกาะภูเก็ตนั่นเอง ดูจากลักษณะการเรียงตัวกันของเกาะน้อยใหญ่กว่า 52 เกาะ เหมือนรูปโขลงช้างเดินเรียงกันทำให้หมู่เกาะนี้มีชื่อว่า "เกาะช้าง"


พูดคุยการทำบุญวันออกพรรษา

สำหรับท่านที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยววันหยุดวันออกพรรษานี้ ทางเว็บเรามีไว้ให้มากมายให้เลือกกันเลยทีเดียวแต่การทำบุญวันออกพรรษาแน่นอนว่าเช้ามาต้องออกมาทำบุญกันก่อนในวันออกพรรษาต่อด้วยการหาสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งหลายท่านอาจจะเป็นวันที่ได้พบปะครอบครัวในวันนี้เลยทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น